Chào chuyên mục. Em khổ tâm lắm, là con gái mới 20 tuổi đầu đã bị nám, bạn bè mày mặt đứa nào cũng minh mẫn, trắng hồng, búng ra sữa, còn mặt em thì… búng hoài không thấy sữa đâu mà chỉ toàn là nám. Dù đã che chắn rất cẩn thận và đắp đủ loại mặt nạ dưỡng da nhưng tình hình vẫn không mấy cải thiện. Hôm rồi ngồi đề cập lể với con bạn thì nghe nó tâm tình da nó trước đây cũng từng bị nám, sau lúc tốt nghiệp cấp 3 mẹ nó dắt đi trị nám ở spa, người ta sử dụng cách laser để trị, được 3 -4 liệu trình thì nám da mờ hẳn. Em nghe cũng thấy thích, nhưng không biết mang thật sự hiệu quả để áp dụng không?

Mong được chuyên gia tư vấn thêm


Cảm ơn em đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục. Laser là bước ngoặt mới của tia laser với phổ biến cải tiến mới, chất lượng thấp hơn so sở hữu công nghệ laser thông thường.



Laser trị nám bằng bí quyết ảnh hưởng nhiệt lên vùng da nám và khiến cho phá vỡ cấu trúc của hắc sắc tố melanin trên da. có 2 bước sóng dài ngắn khác nhau, laser mang lại ảnh hưởng kép lên vùng da nám, giúp trị nám triệt để và không gây đau rát. giả dụ tuyển lựa phương pháp này, em sẽ được thăm khám trước lúc trị liệu để xác định bước sóng thích hợp cho làn da.

Trị nám bằng laser có hiệu quả?


ví như các cách trị nám thường ngày khác chỉ đem đến ảnh hưởng ở tầng thượng bì da, khiến cho da bị bong tóc, bào mòn và dễ bắt nắng hơn thì mang công nghệ laser bạn hoàn toàn mang thể im tâm về kết quả trị nám tận gốc và tỉ lệ tái phát thấp của nó.

Bước sóng ngắn 532nm giúp cái bỏ sắc tố nằm ngoài lớp hạ tị nạnh da; bước sóng dài 1064nm ảnh hưởng trực tiếp lên những hắc sắc tố ở tầng thượng bì, trung bì và hạ so bì để đem lại kết quả trị nám lên tới 95%. bởi thế, đây là cách hiệu quả tiêu dùng trong chuyên trị nám mảng và nám da sâu.

Ngoài công năng trị nám, laser còn đẩy công đoạn sản sinh collagen trên da, nuôi dưỡng và tái hiện da sau trị liệu. chấm dứt giai đoạn điều trị, làn da của em sẽ chóng vánh được phục hồi và láng mịn, đều màu hơn.

Để duy trì kết quả trị nám, giảm thiểu tình trạng nám tái phát trở lại, em nên chú ý tới chế độ chăm sóc da của mình. Bổ sung thật phổ quát vitaminm A, C ,E (đây là các vitamin cần thiết cho làn da). tránh tối đa để da tiếp xúc có ánh nắng, trước khi ra nắng nên trâm 1 lớp kem chống nắng để kiểm soát an ninh da.

ngày nay, giá bán cho một lần trị nám bằng laser dao động trong khoảng 2-3 triệu tùy hạ tầng, một liệu trình trị nám bằng laser sẽ kéo dài trong khoảng 6-8 lần tùy thuộc vào trạng thái nám.

Bài viết xem thêm: trị nám và tàn nhang hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top