Mùa hè, thời tiết nóng nực, nhiệt độ cao rất dễ khiến lớp kem trang điểm bị nhòe, trôi. Để khắc phục rối rắm này, chị em có thể tham khảo một vài mẹo làm cho đẹp dưới đây để giúp mình luôn tươi tỉnh, tinh ma trong nắng hè.

Ngày hè nóng bức, mồ hôi và dầu xuất hiện phổ biến hơn, trong khoảng Đó làm cho lớp trang điểm dễ bị nhòe, tèm lem. trang điểm không khéo còn khiến lỗ chân lông dễ bị bí tắc, da dễ bám bụi và nổi mụn. Đây chính là 1 trong những lý do khiến cho chị em nhà mình lười điểm trang vào mùa hè.

Thứ 1: Để giải quyết việc này thì đầu tiên chị em tuyệt đối không điểm trang lúc da bẩn hoặc đầy dầu. không những thế, luôn làm sạch nhẹ nhõm làn da có sữa rửa mặt với tinh chất trong khoảng trùng hợp hoặc lau mặt bằng nước hoa hồng trước khi trang điểm. các nguyên tắc này giúp dòng bỏ dầu thừa và ngăn đề phòng lớp phấn trang điểm bị trôi, nhòe do mồ hôi tiết ra trong ngày nắng.

Thứ 2: Trước lúc điểm trang, chị em hãy thoa 1 lớp kem lót. cách thức này giúp giữ được lớp phấn lâu hơn và giúp da bạn mịn màng hơn đa dạng. Chị em có thể chọn cho mình các cái kem lót với màu trong suốt. hạn chế các mỹ phẩm sở hữu cấu trúc nặng, đậm đặc và cất đa dạng dầu.

Thứ 3: lúc dùng kem nền, đừng tán lên số đông bộ mặt mà chỉ sử dụng ở những vùng da chữ T, gò má, cằm, xung quanh môi và cánh mũi để tạo lớp nền trùng hợp nhất.

Thức 4: chấm dứt lớp nền, bạn nên phủ một lớp phấn bột khoáng mang nhũ mịn để giúp da bạn mang vẻ ngoài sáng mịn và ko bị bóng dầu.

Thứ 5: Về phần trang điểm cho mắt, bạn nên kẻ các đường eyeline chống nước để sở hữu đôi mắt sắc nét hơn. giảm thiểu kẻ mắt bằng chì vì chúng rất dễ bị lem sau vài lần chớp mi. tổng thể, việc trang điểm cho đôi mắt trong mùa hè càng nhẹ nhàng càng phải chăng.

Thứ 6: Để với một vài mắt lớn tròn long lanh, chị em hãy chấm dứt phần điểm trang cho mắt với mascara. Và hãy nhớ là, luôn sử dụng các sản phẩm không thấm nước cho mắt như bút kẻ mắt và mascara, nếu bạn ko muốn mình với đôi mắt “lọ lem”.

không những thế, để hạn chế lớp điểm trang bị trôi, thay vì dùng phổ quát lớp trang điểm, bạn hãy chú trọng vào việc dưỡng mềm da và dặm kem, phấn thật kỹ để chúng sở hữu độ bám cao hơn. đặc thù, bạn có thể chọn những loại mỹ phẩm trang điểm dành riêng cho mùa hè như các mẫu kem nền nhẹ, mỏng che phủ thiên nhiên, mỹ phẩm chống nước cho mắt và môi hay các mỹ phẩm dạng bột có nguyên nhân từ khoáng có khả năng kiểm soát dầu cao.

tuy nhiên, vào mùa hè, bạn phải luôn tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ và khiến cho sạch da mặt nhẹ nhõm sở hữu các cái mặt nạ dưỡng da thiên nhiên.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top