Làm Đẹp Làn Da - Hiện này bạn đang tìm giải pháp trị nám da ư. Sau đây là những cách trị nám da mặt từ thiên nhiên được rất nhiều trị em tin dùng nhé!

Trị nám da bằng táo tây

Táo tây 1 quả, ép lấy nước, pha với nước nóng dùng xông mặt, giúp cho tinh thần dễ chịu, kích thích lỗ chân lông mở to, bài trừ bụi bẩn, độc tố, góp phần điều trị nám da.
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất
Táo tây xây nhuyễn, thêm mật ong trộn đều, thêm bột mì thành dạng hồ, thoa lên mặt 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
Táo tây gọt vỏ, xay nhuyễn, trộn với sữa bò tươi hoặc dầu ăn, trộn đều đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó dùng khăn ấm lau sạch.
Đối với những người da nhờn nên cho thêm một lòng trắng trứng gà. Đắp mặt nạ trị nám này ngày một lần, liên tục trong 20 ngày, sắc tố nám sẽ giảm rõ rêt.

Trị nám bằng dâu tây

Bạn có thể làm mặt nạ trị nám da bằng cách hợp dâu tây xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh.
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất
Tuy nhiên, trước khi nghiền dâu tây, bạn hảy rửa thật sạch để loại bỏ bụi bẩn cũng như độc tố, chẳng hạn thuốc trừ sâu. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15- 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ trị nám da này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.
Dùng hai trái dâu tây vắt lấy nước, trộn đều với một muỗng sữa chua đắp lên mặt 20 phút. Mặt nạ này thích hợp cho tất cả các loại da, có tác dụng co se niêm mạc, làm mờ vết thâm.
Dâu tây xắc lát, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh 20 phút, đắp lên các vết nám từ 15 -20 phút có tác dụng trị nám da, loại bỏ sắc tố đen trên da.

Dùng rau mùi để trị nám

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất
Trị nám da mặt từ thiên nhiên từ rau mùi không chỉ làm sáng da mà còn giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh, sao đó thoa hỗn hợp lên da và để khô trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để làm sạch cho da.

Lòng trắng trứng gà trị nám hiệu quả

Lòng trắng trứng gà cũng giúp các vết thâm nám da trở nên sáng và mềm mại hơn, nhưng loại mặt nạ này lại là nguyên nhân gây ra hiện tượng bong tróc và mẩn đỏ ở những người có cấu trúc da khô ráp, làm da dễ bắt nắng.
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Dùng khoai tây để trị nám

Khoai tây gọt vỏ rửa sạch hấp cách thủy, sau đó nghiền mịn với sữa tươi và mật ong rừng thành 1 hỗn hợp sền sệt. Dùng chổi lông make up phết thành một lớp mỏng trên da mặt.
Giữ nguyên trên mặt 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lã. Sự kết hợp của khoai tây và sữa giúp cho da của bạn bớt sạm, giảm nám da, hết nhăn, mịn màng và đẹp da trông thấy.
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Quả bạch trị nám hiệu quả

Bạch quả 50g, bỏ vỏ, hạt. Lê 3 trái cắt hạt lựu. Cho 2 thứ vào nấu nhừ sau đó cho thêm sữa bò, nấu sôi, để nguội, nêm thêm mật ong.
Bạn có thể dùng hỗn hợp này đắp lên mặt hoặc dùng như một món ăn, giúp bảo dưỡng da, làm trắng và trị nám da.

Cách trị nám da, làm đẹp da bằng trái dừa

Dứa gọt vỏ, lấy một lát, cắt nhuyễn, thêm một ly nước, lọc bỏ bã. Hàng ngày dùng thoa lên mặt và cánh tay có tác dụng co se làn da, giúp da sáng mịn, bài trừ sắc tố nám.
Loại mặt nạ trị nám da này có thể bảo quản được trong tủ lạnh 3 ngày , nếu để lâu hơn sẽ không còn tác dụng.
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên có triệt để?

Tuy nhiên những cách trị nám da mặt từ thiên nhiên ở trên có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám da và trị tàn nhang an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top