1 trong các nguyên tắc để với khuôn mặt điểm trang lâu trôi thì việc trước hết bạn phải làm cho ngừng thi côngĐây là chọn mỹ phẩm. Hãy ưu tiên tiêu dùng mỹ phẩm dạng sáp, dạng cushion hơn là dạng bột rồi bởi mỹ phẩm dạng này bền màu, bán dính phải chăng, không thấm nước.

Sau khi lựa được mỹ phẩm bạn tiến hành các bước phù phép để trở thành xinh đẹp thôi!
1. Phấn nền
Mẹo trang điểm bền, không trôi thách thức ngày mưa
trước nhất khi trang điểm trong ngày mưa Đó là kem nền, bạn cần tạo cho khuôn mặt lớp nền mang độ bền, bám lâu.
Chú ý lúc đánh phấn nền mỏng và tối hơn 1 tone, bởi có thể bạn chưa biết, lúc “đụng” phải nước, lớp nền thường sở hữu thiên hướng sáng, trắng hơn một tone nên bạn phải hạ tone khi đánh kem nền nếu không muốn “trắng như Geisha”.Lớp nền có chắc thì bạn mới tự tín lúc đi ra tuyến đường được. ví như lớp nền bị sần sùi, tan chảy khi gặp mưa thì bạn sẽ gặp rắc rối ngừng thi côngĐây.
Sau bước tiêu dùng kem nền, bạn nên thêm một lớp phấn phủ dạng cushion, cái kem này mang độ bám thấp, lên màu tự nhiên, che được khuyết điểm cho da.
Sau khi đánh kem nền, phấn bột bạn nên lép khoáng để giữ ẩm cho da đồng thời khóa lớp điểm trang.
2. má hồng
Để với má phấn xinh xắn trong ngày mưa bạn cố định phải dùng phấn má dạng kem hoặc sáp hoặc dạng cushion. Hãy gác lại một bên các cái phấn má dạng bột, bởi chỉ cần gặp nước là chúng xác xơ ngay.
Mẹo trang điểm bền, ko trôi thách thức ngày mưa
Để có má kem đẹp, bất chợt bất chấp mưa gió, sau khi đánh nền, che khuyết điểm bạn nên phủ phấn má ngay. Tán kem má nhẹ bằng đầu ngón tay, chú ý vào vị trí xương gò má. Lưu ý đừng tiêu dùng miếng mút vì nó sẽ chiếm diện tích lớn, trông dày nên kém trùng hợp.
Trường hợp không có phấn má dạng kem, bạn có thể thay thế bằng son môi, tiêu dùng tay tán đều son trên xương gò má theo chiều trong khoảng dưới lên. Chỉ chốc lát là bạn với ngay đôi má ửng hồng, tươi tỉnh không lo thấm nước rồi.
3. Môi
Mẹo điểm trang bền, không trôi thách thức ngày mưa
Bạn biết ko, son bóng có thể giúp khuôn mặt bạn nhãi nhép, tươi tắn nhưng Đó chỉ là ngày thường. Vào ngày mưa nó phát triển thành nỗi sợ hãi kinh hồn có bạn đấy. Son bóng nếu gặp mưa sẽ bị trôi, làm cho mặt bạn bị lem luốc. vì thế, ngày mưa bạn cứ son lì mà triển thôi!
Nên sử dụng son tông màu hồng, đỏ cho những ngày mưa thêm oắt con. Để đánh son môi lâu trôi bạn cần làm theo những bước sau:
Mẹo điểm trang bền, ko trôi thách thức ngày mưa
Bước 1: khăng khăng phải đánh son dưỡng, sau vài phút bặm môi bạn sử dụng khăn giấy thấm giả dụ phổ quát son dưỡng quá. Càng đa dạng son dưỡng, son càng dễ trôi.
Bước 2: sử dụng son tông màu đỏ, hồng cho các ngày mưa. Nên sử dụng ngón tay để xoa cho son bám chặt.
Bước 3: liên tiếp bặm môi vào khăn giấy khô để lớp son bám chặt hơn. nếu như son phai bớt thì bạn tiếp diễn đánh và dùng ngón tay tán đều son.
Chỉ vài bước thuần tuý là bạn đã sở hữu ngay 1 khuôn mặt xinh đẹp, tươi tỉnh thách thức mưa going rồi!
4. chân mày
Mẹo điểm trang bền, không trôi thách thức ngày mưa
Vì trời mưa, thay vì dùng phấn và bột bạn nên dùng màu cô đặc để đánh chân mày. Hãy dùng 1 cây cọ ẩm chấm ít màu đặc rồi kẻ vùng trên và dưới chân mày.
Sau Đó tiến hành vẽ đậm dần đuôi, hài hòa sở hữu mascara ko trôi để vẽ theo trục đường chân mày đã tạo trông sẽ tự nhiên và lâu trôi.
Lưu ý, khi vẽ chân mày, nên sử dụng dạng gel có tone màu cùng mang màu tóc giúp hạn chế tình trạng bở, vón như chì kẻ vẫn hay sử dụng.
5. Mắt
Bút sáp kẻ mắt hoặc gel kẻ mắt, bút kẻ mắt nước sẽ là vật dụng bạn chọn lựa để màu mắt bám chặt hơn và ko bị trôi khi dính nước.
Mẹo trang điểm bền, không trôi thách thức ngày mưa
các chuyên gia đã khuyến cáo, nên điểm trang bóng mắt tông nhạt, dạng lỏng vào ngày mưa, bởi nó giúp bạn ngẫu nhiên mà còn bám chặt không bị tèm lem như dạng bột.
Mùa mưa nên bạn cần chọn tông nhạt, đừng đánh mắt khói bởi nếu gặp mưa bạn rất dễ bị lem màu khiến cho người khác sợ chết khiếp như thể đi dự lễ hội Halloween.
Mẹo trang điểm không lem, ko trôi thách thức mùa mưa
Bạn này hay đánh viền mắt dưới giảm thiểu sử dụng nhũ, bởi khi gặp mưa sẽ chà xát và viền mắt khiến cho bạn bị đau.
6. Mascara
Bạn nên sử dụng những mẫu mascara không màu để làm dài mi, tạo nếp. Kế tiếp dùng mascara không trôi chuốt lại lần nữa. Chú ý giảm thiểu vón cục để hàng mi phát triển thành tình cờ, dài như gắn mi nhái vậy.
Lưu ý: Tẩy trang và coi sóc da
Do mưa gió, bạn phải tiêu dùng mỹ phẩm dạng sáp, bám chặt lâu trôi nên việc tẩy trang sẽ khó hơn ngày thường. Bạn phải khôn xiết chú ý chăm sóc da các ngày này.
– tiêu dùng bông tẩy trang nhẹ nhõm lau toàn khuôn mặt sau chậm triển khai khu vực mắt, má đào, môi.
– Sau lúc tẩy trang xong thì rửa mặt bằng nước ấm, phối hợp sữa rửa mặt để massage mặt lần nữa.
– Rửa xong sử dụng nước trà ấm xông mặt cho những lỗ chân lông được thông thoáng.
– sử dụng nước hoả hồng để làm cho dịu, se khít lỗ chân lông, giữ ẩm cho da.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top