DẦU GẤC nguyên chất 100% CAM KẾT GÌ:


hầu hết tinh dầu gấc được bán ra đều là tự tay nhà mình chọn kĩ để sắm rồi cung ứng, không có chuyện pha chế thêm chất gì cả. nếu phát hiện ra dầu gấc giả, dầu gấc đểu, dầu gấc ko đủ chất lượng bên mình sẽ đền bù gấp 300 lần.
giả dụ sử dụng dầu gấc trong vòng 2 tháng đúng như chỉ dẫn mà không với kết quả, cam kết hoàn tiền 100%.
trả lời bất kì lúc nào bạn cần, bạn cứ inb vào Facebook hoặc NHẮN TIN or GỌI trực tiếp vào số 0868 46 47 86 mình luôn trả lời những vấn đề giúp bạn.
Bạn đặt tậu tại đây
Bấm vào nút ĐẶT mua bên dưới và điền đủ thông tin của bạn là được nhé

Hoặc để tiết kiệm TIỀN ĐIỆN THOẠI cho bạn, hãy để lại tin nhắn hoặc thông báo, chúng tôi sẽ gọi lại ngay.
cách sử dụng DẦU GẤC ĐỂ làm cho ĐẸP DA
Trị triệt để mụn trứng cá, mụn bọc và vết thâm do mụn bằng dầu gấc:
cách dùng: Lấy vài giọt dầu ra tay và massage đều lên mặt, hội tụ ở vùng mụn phổ thông hơn rồi nghỉ một chút cho dầu thấm vào da. Khoảng 20-30′ sau rửa mặt sạch bằng nước ấm. Dầu gấc sẽ giúp đào thải hết bã nhờn, mụn ẩn dưới da và nhân mụn ra bên ngoài. làm cho sạch da ko để lại sẹo, rỗ. Còn các vết thâm do mụn thì sẽ mờ đi sau một tháng tiêu dùng. Dầu gấc xóa mờ các vết thâm cực kì hiệu quả luôn nhé :)
Bạn cứ bền chí dùng, dùng càng lâu thì da bạn càng căng mịn, hết sạch mụn và đẹp lên toàn bộ.
tại sao NÊN sắm DẦU GẤC TẠI www.daugacnguyenchat100.com

Thứ 1: Mình tự tay chọn sắm các trái gấc đủ chất lượng và tự tay cung ứng, nên mình dám cam kết AN TOÀN TUYỆT ĐỐI, CHẤT LƯỢNG CỰC KÌ ĐẢM BẢO. Anh chị cứ im tâm nếu như bạn nào không hợp ý sở hữu chất lượng và tiêu dùng sản phẩm không với hiệu quả với thể đề nghị hoàn tiền 100%.
Thứ 2: Giá cả bên mình không hề QUÁ ĐẮT để nhằm thu lợi nhuận cao (bán xong 1 lần là thôi) cũng ko phải rẻ NHẤT (để đảm bảo chất lượng của sản phẩm). Giá bên mình là đúng nhất (hợp lý nhất có túi tiền và chất lượng mà bạn đang quan tâm!)
Thứ 3: Bên mình chăm nom Anh chị em cực kì nhiệt thành, mình trả lời bất kì khi nào bạn cần (không như bên khác bán xong là bỏ rơi bạn luôn đâu). Bạn nào cần tương trợ về da cứ địa chỉ hoặc inb cho mình, mình sẽ tư vấn nhiệt thành luôn, đề cập cả Anh chị không sắm hàng của mình, mình cũng giải đáp hết lòng luôn ạ! :)
Thứ 4: Trước giờ mình bán onl tại nhà nên Cả nhà cứ lặng tâm mà dùng, ko với chuyện bán xong cho bạn rồi mất tích luôn đâu. cho nên Các bạn cứ yên tâm mà dùng vì trước ngừng thi công Đây đã sở hữu cả ngàn người dùng sản phẩm bên mình rồi (đảm bảo lúc dùng bạn sẽ MÊ và NHIỀN luôn ý :*)
Đây là Feeback phản hồi của khách về sản phẩm:


Hỏi: sử dụng sản phẩm tinh dầu gấc nguyên chất để trị mụn, vết thâm sau 30 ngày với kiên cố đỡ hoặc hết không?


Trả lời: thời gian tùy vào cơ địa của từng người, có người nhanh hết sở hữu người thì lâu hơn, giả dụ bạn tiêu dùng theo đúng hướng dẫn thì bạn sẽ cảm nhận ngay điều bất ngờ sau một tháng sử dụng.
Hỏi: tại sao sở hữu rộng rãi người đề đạt, dùng dầu gấc mụn lại nổi phổ quát hơn khi mới sử dụng?
Trả lời: Tinh chất dầu gấc dùng để trị mụn, vết thâm theo cơ chế thải chất độc, đẩy cồi mụn, nhân mụn, hắc tố da ra bên ngoài nhằm trị mụn tận gốc. Chính vì giai đoạn này bạn sẽ thấy mụn đa dạng hơn, nhưng quá trình này chỉ xảy ra vài ngày, kết hợp bôi tinh dầu liên tục sẽ giúp da bạn đẹp hơn.
Hỏi: Hạn tiêu dùng của tinh dầu gấc là bao lâu?
Trả lời: Tinh dầu gấc nguyên chất được khiến cho hoàn toàn trong khoảng ngẫu nhiên, nên ko sở hữu chất bảo quản, nếu như bạn bỏ bên ngoài thì được 5 tháng (nơi thoáng mát, nơi tối, giảm thiểu trực tiếp ánh nắng mặt trời), còn nếu bạn bảo quản trong tủ lạnh thì được 10 tháng đến 1 năm tùy theo phương pháp bảo quản của bạn có hợp lý không.
Hỏi: Hình thức giao - nhận hàng như thế nào?
Trả lời: Bên mình chuyển hàng theo phương thức COD (là: nhận hàng - xem hàng - rồi mới thanh toán).
lý tưởng quá...
VẬY vì sao BẠN ko tiêu dùng THỬ NHỈ
Chỉ với: 110.000vnđ/chai
Quá tốt để bạn hết sạch mụn, vết thâm do lũ mụn đáng ghét chỉ sau một tháng
Bạn đừng có quá lo lắng vì sử dụng với hiệu quả hay là không? bởi sản phẩm được khiến cho hoàn toàn trong khoảng những vật liệu trùng hợp chế biến theo đúng trật tự mình đã trải nghiệm thực từ thế, và đã sở hữu hơn 100 ngàn người Việt tiêu dùng thử giùm bạn rồi.
Đừng nai lưng trừ nữa. Hãy tậu ngay bữa nay để được hết sạch mụn và vết thâm do mụn nhé!
ĐẶT tậu bạn bấm vào nút bên dưới nhé

Hãy gọi ngay vào số 0868 46 47 86 giả dụ bạn muốn giải đáp hoặc muốn đặt hàng.
Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cộng bạn suốt thời kỳ điều trị như cam kết.
tìm hàng trực tiếp tại HCM
Địa chỉ: 782 Phạm Văn Bạch, xã 12, huyện Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Tell: 0868 46 47 86
tậu hàng trực tiếp tại ĐăkLăk
Địa chỉ: 36 đường Y Wang, Tp.Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk
Tell: 0935 345 455
[/kythuat]

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top