Shawna Fearn là 1 bà mẹ 2 con có cân nặng hơn 110 kg sau lúc sinh. Chỉ với động tác Plank cộng với một chế độ ăn kiêng nghiêm khắc mà cô đã giảm được 45 kg.

Qua trang Instagram và facebook tư nhân, Shawna đã chia sẻ câu chuyện giảm cân của mình và nhận được không ít ủng hộ trong khoảng các người theo dõi.

Trước lúc mang thai cậu con trai đầu lòng, Shawna vốn đã mang thân hính mũm mĩm. đặc thù sau lúc sinh đứa thứ 2 thì cân nặng cô sở hữu chút thay đổi. Cô cho biết xuất xứ khiến cho mình bị tăng cân là do ăn quá phổ biến đồ ngọt, uống phổ quát soda và thường xuyên ngồi 1 chỗ trong thời gian dài.



Sự thay đổi của Shawna Fearn trước và sau khi cô giảm cân

Cô cũng hiểu rõ tác hại của bệnh béo phì vì chậm tiến độ là xuất xứ dẫn tới rộng rãi bệnh nghiêm trọng như tim mạch, tiểu đường… Và chính từ giây khắc này cô đã bắt đầu thay đổi.

Về chế độ ăn

Shawna Fearn dần mẫu bỏ được những thực phẩm chế biến sẵn như bánh pizza cuộn hay đồ ăn đông lạnh.

đào tạo viên của cô còn đặt cho cô một kế hoạch giảm cân có phổ quát bữa chia nhỏ trong ngày và đều đặn sở hữu đa dạng thành phần như rau xanh, protein, carb phức hợp (những dưỡng chất tốt cho việc giảm cân, mang phổ quát trong khoai lang).

Về tập luyện

đồng thời với chế độ ăn kiêng, Shawna còn thực hiện thường xuyên động tác Plank (bài tập chạng thẳng người, chống tay xuống sàn và giữ nguyên tư thế trong một thời kì nhất định). Vì cô nhận thấy phần thân giữa mình rất yếu, nên phong thái này rất hợp có việc giảm cân của cô.

không chỉ đối mang Shawna, động tác plank còn rất thích hợp cho những chị em nào đang sở hữu ý định giảm cân, phương pháp này rất hiệu quả đấy.



phong độ plank giúp đánh tan mỡ thừa cũng như nâng cao sức bền, chắc cơ và đẹp cho làn da

với phong thái này, phần đông vùng bụng của bạn sẽ hoạt động. đặc trưng, tư thế này còn tác động hiệu quả lên cơ bụng và cơ ngang sườn, giúp đánh tan mỡ thừa cũng như tăng sức bền, chắc cơ và đẹp cho làn da.

cách thức thực hiện:

Chẳng sở hữu gì khó, trước nhất bạn nằm sấp, chống 2 khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón 2 mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành 1 các con phố thẳng. tránh đặt hai tay quá gần nhau nhé! Giữ phong độ này trong 30 giây, đồng thời siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.

sở hữu người mới tập, Plank quá lâu sở hữu thể dẫn đến mất sức. do vậy, bạn nên tập thời gian biểu cho việc tập tành. ví dụ như tuần trước hết cố giữ nguyên phong thái trong 30 giây và tăng dần thời gian khi đến tuần thứ hai, thứ 3 nếu như đã quen sở hữu cường độ tập tành. Bạn cũng với thể cứ 7 ngày lại nghỉ một ngày, để điều hòa thân thể và đạt hiệu quả tốt nhất.

kế bên bài tập plank, Shawna cũng áp dụng các bài tập cardio như chạy tăng đùi, squat, khiêu vũ tại chỗ… những bài tập này không chỉ giúp giảm cân, giảm mỡ, giữ dáng, giúp thân thể săn chắc mà còn là bí quyết hữu hiệu nhất để giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

nhẫn nại có thứ tự giảm cân của mình, hiện giờ Shawna đã chiếc bỏ 24% lượng chất béo trong thân thể và giảm hơn 45 kg.

bên cạnh đó, nếu như muốn giảm cân hiệu quả thì hãy uống đủ nước mỗi ngày, ngủ đủ giấc, không bỏ bữa sáng, tránh tuyến phố và giảm thiểu găng.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top