cộng Tìm hiểu trào lưu giảm cân siêu ngọt ngào sở hữu bánh ngọt thay cho các loại nước detox nhàm chán nhé!
“Giải oan” cho bánh ngọt

Detox bằng bánh được lớn mạnh bởi Deborah Schipper – người từng thất bại mang những phương pháp giảm cân truyền thống kiêng đồ ngọt khác. Cảm thấy chế độ detox chậm tiến độ quá khắc nghiệt và làm cho bản thân còn mỏi mệt và thèm ăn hơn thường ngày, Deborah đã sáng chế ra các công thức bánh ngọt “sạch” – ít bột, tuyến đường, tiêu dùng những thành phần khi không để thanh lọc thân thể và giảm cân hiệu quả.

Cũng như các chế độ ăn sạch, công thức bánh của Deborah chú trọng vào việc tuyển lựa thực phẩm càng trùng hợp càng phải chăng. thực tế, chính lượng gluten từ bột mì, đường hóa học và phụ gia trong bánh ngọt mới là duyên do làm cho chúng ta béo lên. nếu như thay thế những sản phẩm này bằng thành phần tình cờ, bạn vẫn có thể thưởng thức 3 bữa bánh ngọt một ngày sở hữu lượng tuyến đường, tinh bột và calo nạp vào tốt hơn hẳn chế độ ăn cơm, mì thường nhật.

Tin Xem Thêm

Mặt khác, Deborah cộng phổ thông “tín đồ” bánh ngọt khác đã thừa nhận, những công thức bánh khiến cho chúng ta no lâu hơn thực phẩm thông thường, ko còn thèm ăn vặt hay ăn khuya, từ chậm triển khai dong dỏng hơn.

Nguyên tắc detox bằng bánh ngọt

Nguyên tắc quan yếu nhất được Deborah nhấn mạnh là: Hãy dòng bỏ các thành phần độc hại thường thấy trong bánh ngọt như phụ gia, chất tạo ngọt nhân tạo… bằng những thực phẩm bất chợt. Công thức bánh của Deborah rất ít, thậm chí là không mang đường và bột. Bạn hãy lưu ý phương pháp chọn lọc thành phần và ăn bánh ngọt sau để giảm cân hiệu quả nhé!



Dưới đây là 3 công thức bánh được chính Deborah kiểu dáng, sở hữu rất ít tinh bột, tuyến đường và calo, phân phối năng lượng và những vitamin nhu yếu, giúp bạn no lâu mà vẫn giảm cân hiệu quả:

Công thức 1:


Công thức 2:


Công thức 3:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top