thắt lưng da là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những đấng mày râu, mỗi người đều sở hữu một cá tính khác nhau diễn đạt sang trọng của mình, vậy phải làm cho thế nào để bảo quản và khiến mới những dòng dây lưng trong quá trình sử dụng cũng như đột nhiên tiêu dùng tới, chúng tôi sẽ tiết lộ bạn một vài mẹo bảo quản thắt lưng nam trong bài viết này.

Bạn đang với những dây lưng da cá sấu, dây lưng da đà điểu hoặc da bò cao cấp chính hiệu, nhưng có thời tiết thất thường thế này ví như không biết phương pháp bảo quản thì các sản phẩm bằng da mang nguy cơ bị mốc thậm chí hỏng luôn. những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn ít phổ thông chậm tiến độ
đựng giữ
Dù được làm từ chất liệu da cao cấp có phổ thông tính năng nổi trội, nhưng nếu không được bảo quản đúng bí quyết, cái day lung da của bạn sẽ nhanh chóng bị nứt, vỡ vạc, bong tróc bề mặt da hoặc cong vẹo, mất tạo dáng ban sơ.
nếu như dây nịt nam cao cấp của bạn làm bằng da, bạn cuộn nó lại mà cất giữ trong bịch hút ẩm là thấp nhất, hoặc chí ít là bạn treo lên trên móc trong tủ áo xống, chú ý cách thức ly môi trường ẩm thấp vì nó mang thể làm da bị mốc.
mang túi xách da cá sấu hoặc túi xách da bò, bạn cũng vận dụng tương tự, nhưng lưu ý bạn nên nhét một lượng giấy vừa đủ vào túi (đừng nhét phổ quát quá nhé) cho túi giữ được dáng , không bị xẹp. Giấy lại giúp hút ẩm thấp nữa, da sẽ ko bị mốc.
làm cho mới
Đối sở hữu sản phẩm da tiêu dùng lâu, bị bạc màu và khô cứng, bạn có thể dùng sữa tươi, khoai tây, dầu thông,…để làm mới bề mặt da theo bí quyết sau:
– sử dụng một miếng nỉ mền thấm sữa tươi hoặc dầu thông, xoa lên bề mặt sản phẩm theo lối xoay tròn rồi lau lại bằng khăn sạch.
– Đối với khoai tây, bạn bổ đôi củ khoai tây, sử dụng nửa củ chà mạnh lên bề mặt da rồi lau sạch bằng khăn mềm.
khiến cho mới bề mặt da bằng khoai tây
thắt lưng lâu ko tiêu dùng tới sở hữu thể xuất hiện các vết mốc, trong trường hợp này, bạn hãy dùng bông mêm flau bề mặt da mang dung dịch cồn và nước (tỷ lệ 1:1). ví như vết mốc cứng đầu hơn, bạn hãy thử dùng xà phòng diệt khuẩn thay cho dung dịch cồn và nước.
Bảo dưỡng bề mặt da
Dây nịt nam cao cấp nói chung và túi cao cấp, các sản phẩm cao cấp thường làm cho bằng da thật. mặc dù trải qua quá trình "thuộc da" rất cẩn thận nhưng sản phẩm vẫn sở hữu thể bị cũ đi trong công đoạn dùng, vậy bạn muốn biết cách khiến cho nó mới trở lại như hồi mới tậu ko nào?
bí quyết bảo quản dây nịt nam cao cấp
trước tiên bạn lau bề mặt bằng vải khô thấm chút nước, tuyệt đối ko dùng cồn hay chất gột rửa như benzene, axeton nhé. Đợi cho bề mặt khô, bạn tiêu dùng xi (loại xi đánh giày đó)- xi này phải cùng màu với màu của da, đánh lên bề mặt đợi khô rồi lại sử dụng vải khô lau lại, lúc này sợi dây nịt nam cao cấp của bạn đã đẹp và bóng lắm rồi . Muốn đẹp hơn bạn sắm 1 lọ xi bóng bôi lên, đảm bảo sản phẩm y như mới.
Tẩy bí quyết vết mốc có dung dịch cồn pha loãng
nếu bề mặt da bị ố do dầu mỡ, cách hữu hiệu nhất là rắc bột phấn lên chỗ bẩn, để nguyên sau 1 ngày rồi sử dụng khăn mềm tẩm dầu thông lau sạch là vết bẩn sẽ biến mất.
sở hữu một vài mẹo bảo quản và làm cho mới thắt lưng da trên đây, kỳ vọng Anh chị em sẽ có 1 chiếc thắt lưng da luôn bền đẹp và hợp mốt.
Lưu ý
- ko đeo dây nịt nam cao cấp của bạn lúc đi ngủ.
Điều này nghe sở hữu vẻ buồn cười nhưng quả tình có nhiều người vẫn khiến vậy, đặc biệt là vào mùa đông, trời lạnh quá, Anh chị em lười ra ngoài khi đang ở trong chăn. phổ biến bạn khiêu vũ vào chăn rồi mới nhớ mình chưa dỡ dây nịt. Đeo dây nịt ngủ khiến bạn cảm thấy ko thoả thích lúc đi ngủ, dẫn đến ngủ không ngon, thành ra cá nhân mình thường cố gắng mặc…tiết kiệm nhất khi đi ngủ cho nó tha hồ. Tệ nhất là lề thói Đó sẽ khiến hỏng sợi dây nịt nam cao cấp của bạn. Vì sợi dây nịt bị bạn nằm đè lên, bị gập và có khả năng gẫy mà bạn chỉ phát hiện ra nó gẫy vào buổi sáng sớm..bạn nên chú ý nhé.
Đối mang đa số các dòng đồ da, bạn ko nên để ở các nơi ẩm ướt, ko để sản phẩm xúc tiếp mang nước, mồ hôi, chất liệu da và chỉ may sẽ nhanh chóng bị mục, hỏng.
– ví như day that lung bị ướt, bạn nên để khô khi không, không nên phơi dưới ánh nắng gay gắt, bề mặt da dễ bị cong vẹo, biến dạng.
– bỗng dưng sử dụng tới, hãy bỏ giấy báo và hạt hút ẩm vào bên trong sản phẩm, bảo quản nơi thoáng mát.
– đặc thù, đối mang dây lưng, bạn nên tháo dỡ dây ra khỏi quần, luôn treo dây theo chiều thẳng đứng, không gập uốn, ko cuộn tròn thắt lưng đựng trong hộp kín.
– Thường xuyên xoa chất bảo quản chuyên dụng để giữ độ ẩm cũng như độ bóng mịn của bề mặt thắt lưng da

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top