ko chỉ là dòng quả bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cho thân thể mà quả nho còn đóng vai trò như một mẫu ‘sữa rửa mặt’ bất chợt có tác dụng làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da.

Thay vì dùng sữa rửa mặt mang đựng thành phần hóa học ko thấp cho làn da, bạn có thể tự chế cho mình 1 hẩu lốn sữa rửa mặt mang quả nho và 1 vài vật liệu khác như quả lê, chuối và sữa chua, vừa sở hữu thể làm sạch vừa dưỡng trắng da, giúp da luôn trẻ trung, mịn màng.

Tự chế sữa rửa mặt an toàn tại nhà sở hữu quả nhoNho được nếu như 1 dòng sữa rửa mặt trong khoảng tự nhiên

Nguyên liệu:

- 1 quả chuối để lạnh

- 1 trái lê

- 15 quả nho

- một cốc sữa chua không các con phố

Thực hiện:

Bước 1: Lê rửa sạch, cắt bỏ hạt.

Bước 2: Nho ép lấy nước.

Bước 3: Cho lê, nước ép nho, chuối và sữa chua vào máy xay và xay nhuyễn thành một hổ lốn.

Bước 4: Rửa mặt với nước.

Bước 5: thoa hẩu lốn lên da mặt và massage nhẹ nhõm trong 5 phút.

Bước 6: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Tự chế sữa rửa mặt an toàn tại nhà có quả nhoSữa rửa mặt từ quả nho sở hữu tác dụng dưỡng ẩm, khiến sạch và làm cho chậm công đoạn lão hóa da hiệu quả

Công dụng:

Nho là 1 loại quả chứa phổ thông thành phần như nước, đường, axit hữu cơ cùng sở hữu những mẫu vitamin và khoáng vật như: vitamin C, B1, B2, B12, K, P, axit folic, sắt… những chất này là thành phần chính mang trong những sản phẩm trông nom dung nhan với bán trên thị trường. ngoài ra, quả nho còn giúp da phát triển thành căng mịn, tràn đầy sinh khí, đặc trưng là chống lại những tín hiệu lão hóa trên da rất hiệu quả.

Chuối giàu khoáng chất và vitamin với tác dụng coi sóc da khỏe mạnh. Trong chậm tiến độ, kali và các loại dầu với trong chuối giúp khiến cho mềm da, tryptophan có tác dụng xuất sắc trong việc chăm nom nhan sắc, lưu giữ tuổi thanh xuân.

Hàm lượng vitamin C sở hữu trong lê sở hữu thể đánh bại những gốc tự do, bảo vệ những tế bào da, ngăn ngừa hiện trạng lão hóa.

Công dụng của sữa chua chắc phổ biến chị em đã biết. cất 1 hàm lượng cao vitamin A, B1, B2 và E… sữa chua có thể ngăn chặn hiện trạng oxy hóa, giữ ẩm, khiến cho sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

sở hữu những công dụng nhắc trên, mỗi tuần chị em chỉ cần rửa mặt bằng hỗn tạp này từ 3-4 lần là đủ cung ứng dưỡng chất cho làn da, giúp da trắng sáng mịn màng chẳng thua kém gì các dòng mỹ phẩm đang bán trên thị trường.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top