Trước khi quyết định tham gia một lớp thể dục giảm cân hoặc đăng ký làm cho hội viên ở phòng gym, bạn cần đánh giá nhiều yếu tố để hạn chế hoang toàng thời gian hoặc tiền nong mà kết quả không như ý.
1. Chọn sai địa điểm sẽ ảnh hưởng tâm lý tập
lúc lựa chọn phòng gym hay bất cứ lớp học thể dục, nhảy đầm hay yoga nào, bạn hãy ưu tiên vấn đề địa điểm trước hết. gần như cô gái yêu thích giá tốt, chọn phòng tập ở xa nhà hoặc không tiện thể đường đi từ cơ quan về nhà, từ Đó dễ nảy sinh tâm lý bỏ tập vì ngại.
2. Giờ tập
có những gói đăng ký giá thấp, bạn thường bị dừng thời kì tập vào đúng giờ tan tầm, thí dụ như từ 5 rưỡi chiều đến 7 giờ tối, đây là thời khắc phòng gym rất đông. Đây sở hữu thể là động lực giúp phổ biến người có khí thế tập tành hơn, nhưng cũng có thể làm cho bạn phải chịu cảnh chen chúc, thậm chí tranh nhau sử dụng máy tập.
Bạn nên chú ý vấn đề này lúc đăng ký bất cứ lớp học lẻ hoặc lệ phí thành viên trọn gói ở các phòng gym. giả dụ bạn sở hữu thị hiếu hoặc chỉ có khả năng tập thể dục vào khi sáng sớm tinh mơ hoặc tối muộn, gần đêm, cũng nên Đánh giá nơi mở cửa sớm hay đóng cửa muộn.
3. Lịch học linh hoạt
ví như bạn là người bận rộn, thường sở hữu việc đột xuất, bạn sẽ hay phải bỏ lỡ một đôi tiết học. Hãy Nhận định xem các lớp học Đó mang dạy theo lớp lang, tức thị bạn với theo kịp không nếu như bỏ lỡ một đôi buổi.
5. phù hợp sở hữu trình độ
ví như bạn là người mới tập thể dục, muốn được chỉ dẫn hết dạ, nên đăng ký những lớp quy mô nhỏ, sĩ số ít. giả dụ bạn đã có kinh nghiệm có môn chậm triển khai, có thể tham gia các lớp sĩ phần nhiều để giảm học phí và hưởng thụ không khí nở rộ hơn.
6. vật dụng phù hợp
nếu bạn thích tập với máy chạy bộ, hãy ưu tiên trọng điểm với nhiều máy chạy bộ đời mới, chất lượng tốt. nếu như thích tập tạ thì lại nên ưu tiên phòng gym vừa sở hữu phổ quát cái tạ phong phú, vừa có tập huấn viên chỉ dẫn lúc cần. lúc được tập sở hữu các hình thức hợp với sở thích của mình, bạn sẽ thấy có hứng thú tập đều đặn hơn.
7. huấn luyện viên
một số gói tập dượt cao cấp (mức giá cao) sẽ mang kèm luôn tập huấn viên hướng dẫn riêng cho bạn, với các bài tập được ngoại hình riêng cho thể trạng và nhu cầu giảm cân của bạn.
sở hữu yếu tố này, bạn với thể tham khảo các thẩm định trên Internet của các thành viên đã tham dự trước ngừng thi côngĐây, xem huấn luyện viên nào có chuyên môn rẻ, thái độ nhiệt thành và đạo đức thấp.
8. Tập cộng có bạn bè
ví như với thể tập cộng với 1 người bạn hoặc một lực lượng bạn thì bạn sẽ có thêm động lực để tham gia đều đặn, cùng nhau vượt qua cạnh tranh, mỏi mệt. khi ngừng thi côngĐây, hãy coi xét nguyên tố chung của cả nhóm, ví dụ như phòng gym ko chỉ ở sắp nhà bạn mà cũng phải tiện đường cho những người khác nữa.
Bạn cũng có thể ưu tiên những phòng gym có chế độ khuyến mãi lúc đăng ký đông người.
9. Phòng thay đồ
nếu như phòng gym sắp nhà, và bạn mang thể thay đồ trước ở nhà rồi mới tới tập, hoặc về đến nhà rồi mới tắm rửa, thì nguyên tố phòng thay đồ không cần phải có. Nhưng nếu như bạn định tập thể dục ngay trước hoặc giờ đi làm cho, bạn nên ưu tiên chọn phòng gym với phòng thay đồ sạch sẽ, sở hữu ngăn gửi đồ riêng.
10. thích hợp có ngân sách
cứng cáp đây là 1 yếu tố quan yếu. Bạn còn nên hỏi một đôi người có kinh nghiệm từ phòng gym mà bạn đã "nhắm" để xem liệu mang thể mặc cả, hoặc thương lượng để chọn ra gói nhà sản xuất giá thấp bằng phương pháp giảm bớt 1 số yêu cầu, tỉ dụ ko cần tiêu dùng bể bơi, ko được dành đầu tiên sử dụng máy tập hay xếp chỗ vào lớp học riêng.
11. thời kì tập thử
một số phòng gym trong thời kỳ khai trương, truyền bá sở hữu thể sẽ sở hữu chế độ tập thử trong 1 tuần hoặc một tháng có mức phí ưu đãi hoặc hoàn toàn miễn phí. Đừng bỏ qua thời cơ này để thẩm định về phòng gym mà bạn mang thể sẽ gắn bó trong thời gian dài.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top