Mỗi người đều có cho riêng mình 1 phương pháp chăm nom da, nhưng với diễn viên Jo Yeo-yung thuần tuý chỉ là duy trì độ ẩm cho da cả ngày với nguyên tắc 2-4-2-4.

bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm chăm nom da, 1 kế hoạch ăn uống lành mạnh mới là bí kíp giúp làn da sao Hàn luôn căng mịn, tươi trẻ và sáng hồng. Theo diễn viên Jo Yeo-jung, sở hữu đủ ẩm và nước thì làn da của bạn mới luôn tươi tỉnh, không bị mụn cũng như dự phòng nếp nhăn, nám hiệu quả.

Hãy cùng phám phá xem nguyên tắc 2-4-2-4 là như thế nào nhé!

Nguyên tắc 2-4-2-4 tức thị uống 2 lít nước mỗi ngày, bôi kem trong 4 giây, massage có hai tay và cấp ẩm 4 giờ một lần.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Nước được xem là ‘mỹ phẩm’ tự dưng, ko tốn kém và tốt nhất cho làn da của bạn. Nước sở hữu tác dụng thanh lọc thận, thải độc tố dưới da, trả lại cho bạn làn da tươi sáng mà ko cần đến giúp đỡ của kem khiến trắng


Nước còn ngăn chặn trạng thái mụn nhọt do hot trong người, giữ ẩm cho da. bên cạnh nước lọc thì các cái canh rau, trà, nước rau củ, quả tươi… đều có tác dụng phân phối độ ẩm lý tưởng cho làn da của bạn.

trâm kem dưỡng trong 4s

Dưỡng ẩm cho da là bước khiến đẹp chẳng thể thiếu trong thời kỳ coi ngó da. Theo Jo Yeo-jung, cách thức để bôi kem dưỡng hiệu quả là hãy massage kem trên da trong vòng 4 giây. Vì đây là thời kì xuất sắc giúp kem thẩm thấu và ko gây bí bề mặt da.

Cụ thể:


- hai giây đầu tiên, thoa kem lên da và tán vòng tròn đều


- 2 giây tiếp theo, bạn dùng các ngón tay bấm nhẹ lên da như đang chơi đàn piano để kem thẩm thấu nhanh hơn.

Massage sở hữu nắm tay

Sau lúc xoa kem dưỡng ẩm xong hãy dành ra vài phút để massage mặt. Massage da mặt sở hữu tác dụng giúp da đỡ mỏi mệt, thải độc, nâng cao sắc hồng và dự phòng nếp nhăn.


Chuẩn bị: Nắm hai bàn tay lại và dùng các đốt tay nhô lên để massage làn da.

với làn da đẹp như sao Hàn mang lệ luật 2-4-2-4 thần thánh


thực hiện

Bước 1: bắt đầu massage nhẹ nhõm vùng da nói quanh nói quẩn mắt theo hình tròn.

Bước 2: Vuốt nhẹ phần trán.


Bước 3: chuyển động tới vùng thái dương, massage dọc xuống 2 bên mặt. giới hạn lại tại vùng cằm và massage tròn đều vùng này.


Bước 4: Massage cổ theo chiều từ dưới lên trên. rút cuộc vuốt nhẹ xuống xương vai xanh.

Cấp ẩm cho da 4 giờ 1 lần

có làn da đẹp như sao Hàn sở hữu quy tắc 2-4-2-4 thần thánh

Dù bạn sở hữu làn da gì? Khả năng làn da bị mất nước vẫn rất dễ xảy ra, nhất là trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Da thiếu nước không chỉ khô, làm cho bạn mau già mà còn nâng cao nhanh công đoạn lão hóa, mất đi độ trắng hồng, nếp nhăn và mụn dễ xuất hiện.


do vậy cứ mỗi 4 giờ, bạn hãy cấp nước cho da bằng phương pháp thoa lại kem dưỡng ẩm, uống 1 cốc nước đầy hoặc ké khoáng cho toàn khu vực trên mặt.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top